Chương trình giáo dục
- 5 Sections
- 34 Lessons
- 10 Weeks
Expanse all sectionsCollapse all sections
- PHẦN 1. MÔ HÌNH - THỊ TRƯỜNG, ĐỊNH GIÁ
- 1.1Bài 1: Mô hình công ty AI mà không cần nhân sự.
- 1.2Bài 2: Tôi đã kiếm rất nhiều tiền từ AI như thế nào?
- 1.3Bài 3: Tìm kiếm Thị trường Phù hợp để Kinh doanh
- 1.4Bài 4: Giải quyết vấn đề cho những người bạn có thể tiếp cận và sẵn sàng trả tiền
- 1.5Bài 5: Sự quan trọng của thị trường ngách
- 1.6Bài 6: Chiến lược về giá, nên tính giá như thế nào
- 1.7Bài 7: Vì sao giá cao thường người ta sẽ nghĩ tới nó tốt
- 1.8Bài 8: Các bí quyết làm tăng doanh thu và để kiếm được nhiều tiền hơn
- PHẦN 2. CHU KỲ HÀNG HOÁ - KHẢ NĂNG CHỐT ĐƠN MUA HÀNG
- 2.1Bài 9: Chu kỳ phát triển của hàng hoá khi bán ra thị trường
- 2.2Bài 10: Bán sản phẩm dịch vụ phải là bạn một lời đề nghị mà khách hàng không thể từ chối
- 2.3Bài 11: Tiền thưởng & Đối tác liên kết trong Kinh doanh
- 2.4Bài 12: Sử dụng chiêu khẩn cấp, khan hiếm
- 2.5Bài 13: Dữ liệu thống kê trong bán hàng
- 2.6Bài 14: Cái tên của sản phẩm thương hiệu vô cùng quan trọng
- 2.7Bài 15: Tăng doanh số bằng lời chứng thực
- PHẦN 3. NÊN BÁN GÌ ĐỂ CÓ LỢI NHUẬN CAO NHẤT
- 3.1Bài 16: Sản phẩmdịch vụ nào “bán được” và cách dùng AI tối đa trong mô hình kinh doanh
- 3.2Bài 17: Cạnh tranh, quy luật Cung – Cầu
- 3.3Bài 18: Kinh doanh sẽ ra sao trong 5 năm, 10 năm tới
- 3.4Bài 19: Kinh doanh gì có thể áp dụng AI nhiều nhất hiện nay
- 3.5Bài 20: Hướng dẫn sử dụng AI để tìm sản phẩm Trend
- PHẦN 4. ỨNG DỤNG AI NHANH VÀ ĐÚNG
- 4.1Bài 21: Đừng hoàn hảo quá, Đôi khi chỉ cần AI từng phần
- 4.2Bài 22: Kiếm tiền trực tuyến toàn cầu thời AI — từ khởi nghiệp đến mở rộng quy mô
- 4.3Bài 23: Tại Việt Nam nên làm gì để tận dụng AI để kiếm tiền nhanh nhất
- 4.4Bài 24: Các công cụ AI phổ biến giúp tự động hoá doanh nghiệp chi tiết & so sánh
- 4.5Bài 25: Xây kênh Marketing KOL ảo, yếu tố mấu chốt quyết định bán hàng.
- 4.6Bài 26: Hãy tự tạo sản phẩm bằng AI có thể tự động hoá 100%
- 4.7Bài 27: Tác Động Tới Tâm Lý Khách Hàng Để Thúc Đẩy Quyết Định Mua Hàng
- PHẦN 5. TỐI ƯU HOÁ CHỐT ĐƠN THÀNH CÔNG
- 5.1Bài 28: Cung cấp giá trị ngay từ đầu để xây dựng lòng tin
- 5.2Bài 29: Khách càng quan tâm thì càng dễ chốt đơn
- 5.3Bài 30: Bán hàng bằng tâm lý để thuyết phục khách hàng
- 5.4Bài 31: Kịch bản bán hàng đầy đủ: Cách Alex Hormozi bán hàng (Khung CLOSER)
- 5.5Bài 32: Cần làm gì khi khách hàng mua hoặc không mua?
- 5.6Bài 33: Bí quyết để khách hàng mua nhiều hơn trong một lần mua hàng
- 5.7Bài 34: Sử Dụng AI trí tuệ nhân tạo để tăng tỷ lệ chốt đơn.
Giảng viên:

